Þetta er ömurlegt!!! ég er búin að hitta drengin 3 sinnum!! og ég er svo skotin í honum! en vinkona mín sem hatar mig núna, “hún” eiðinlagði allt sem hefði getað orðið á milli mín og “jóns” ömurlegt!!
Hún kynnti okkur sko!!! og vissi það starx að ég var skotin í honum því ég talaði um það hvað hann væri sætur og skemmilegur og svona… og spyr mig oft að því hversvegna ég reyni ekki við “jón” og eg segi alltaf nei, ég þori því ekki, meina hvað ef hann vill mig ekki… ég hugsaði það. síðan erum við aftur með honum á rúntinum ég “hún” og “sigga” og vorum að tala um það að ég væri skotin í honum og alles án þess að hann vissi að það væri verið að tala um hann! og síðan fer “jón” heim og “hún” (“hún” er sko vinkonan mín sem hatar mig) ég held ég sé skotin í “jóni” og ég hugsa, díses, þá er það farið.. þegar eg ætlarði loksins að gera eh í skotinu mínu! og svo segir hun stuttu seinna “mitt nafn” viltu lofa mér að reyna ekki við “jón” og ég segi nei því eg er skotin í honum lika.. og þá er ég bara ömurleg og sting allar vinkonur mínar í bakið. er lágkúruleg, og fer illa með allar vinkonur mínar! og fer alltaf á bak við þær! og bara þvílíkt.! Geðveikt ömurlegt, síðan var ég í partýi og hann byrjar að senda mér sms.. og ég fer náttlað hitta hann því að ég er skotin í honum, og langar að sjá hann! og allt í læ með það, síðan þá förum við á ball, og sitjum við eh borð og erum bara að tala saman yfir borðið, síðan erum við svo nálægt hvort öðru og hann kyssir mig! og ekkert í neinar 5 mínútur,! heldur svona 20 mín!! og svo fæ ég sms… og það er ein stærsta skammarræða frá “henni” og sagði ljóta hluti við mig,! mér leið eki vel, því að ég má gera það sem ég vil… en það hugsa greynilega ekki allir!! eins og “jón” !!!! :'( sko, svo þegar hann er að keyra mig heim þá kyssumst við aftur í góðar 40 mínútur!!! en síðan þá getur hann ekki hitt mig og þá fatta ég að “hún” hefur sagt eh um mig við hann…. og hann segist ætlað tala við mig seinna…og þessir seinna verða að 2 dögum og þá spyr ég hann að því hvort þetta seinna ætli að standast eða ekki.! og hann segir, eg er búinn þekkja “hana” nokkuð lengi og fyrst að hún tekur þessu svona illa þá get ég ekkert gert í málinu, og er svo bara að tala um að hann vilji ekki gera neitt meira útafþví að hann vill ekki missa “hana” sem vinkonu! sko það er bara augljóst að hún hefur sagt við hann að ef að þú ert eh að deita hana eða með henni þá er ég hætt að vera vinkona þín.! sko, og hann bara ditsaði mig, út af eh svona.. og svo er ég að frétta að hann hafi eh verið að kyssast með henni þegar hún fór frá honum… það sást.. vinur vinkonu minnar sá það!OG eg spyr hann og hann segir að það se bara eh kjaftasaga sem hann var að heyra líka.. og þá segi ég honum að það var sjónarvottur, og þá segir hann ja það gerðist en þetta var ekkert merkilegt, ekki eins og við seum að fara að byrja saman! og er eh að tala um að þau seu bara vinir,. síðan í skólanum þá er “hún” alltaf að tala um “jón” og það einla bara þegar ég er nálægt og passar sig á því að ég heyri það… hún er svo að særa mig, með því að reyna að fá “jón” og tala um hann eins og þau seu saman, og henni er að takast það fjandinn hafi það! ég er svo ýkt sár!! og Birtur bara ég er svo skotin í honum,, svo sá ég þau á rúntinum! og ég varð ennþá leiðari! ég er að leggjast í þunglindi! er viss um að þau eru eh staðar að láta fara vel um sig!
Ég ætlað tala við hann! en það verður erfitt.! Mamma segir og annar vinur minn að maður leggji yfirleitt vini sína til hliðar þegar kemur að eh svona.. sambandi og svona!! OG mamma segir að ef strákur ætli að láta stelpu hafa svona áhrif á sig, þá sé hann ekkert þess verður að vera að pæla í! en málið er að þegar svona er komið fram við mann þá er ekkert bara búið og gleymt og næsti strákur!! ég er virkilega skotin í þessum dreng!!!!!!! Aj mer líður bara svo illa!! Hvað á eg að gera!! ef ég verð ekki fundin í bryggjunni eh staðar! það væri nice, þá þyrfti eg ekki að takast á við nein vandamál aftur!!!

Ein virkilega Þunglind því miður!!! :(