ok, ég verð að fá skoðanir, helst frá strákum eldri en 17 ára;) en þið sem hafið skoðanir, endilega kommenta!!
málið er þannig að ég var að hitta strák sem ég er búin að þekkja í svona 1 ár/hann var vinur fyrrv. kærasta míns… anywho, við byrjuðum að hittast 2 vikum áður en hann átti að fara í 6 mánuði.. og allt var eins og í ævintýri, allaveganna fyrir mig, hann hringdi á hverjum degi svona 2-3 á dag.. svo sendi hann t.d mér sms áður en hann fór að sofa og vildi óska þess að ég væri að kúra með honum..og framv. svo u.þ.b viku áður en hann áatti að fara kom hann í vinnuna til mín á laugard. og fór með mer i kaffi, þótt að hann var frekar þreyttur og svona.. sem mér fannst frekar sætt=) en um kvöldið bað hann mig um að koma í eh partý því honum langaði að djamma með mér, og ég fór með vinkonum mínum, og allt í gúddí með það.. en svo er hann allt kvöldið að tala við einhverja stelpu, og ég varð ekki alveg nógu sátt, hvað var hann að biðja mig um að koma efað hann ætlaði ekkert að vera með mér!? (ég var búin að drekka frekar mikið):S svo byrjuðum við að tala saman, og samtalið endaði þannig að hann sagðist ekki vilja þetta lengur því að það yrði alltof erfitt fyrir hann að vera í burtu og eh blablbalaba.. ég skildi það ekki alveg þá, en ég skil þetta núna! en svo um daginn, fyrir um hálfum mánuði, hringir hann! og segjist ekki geta hætt að hugsa um mig og spyr hvort að ég geti hringt einhverntíman.. svo hringir hann aftur daginn eftir og biður mig svo að hringja í sig á morgun.. svo erum við eiginlega búin að tala saman á hverjum degi í símann í 2 vikur, og núna er hann kominn til baka.. og hringdi í mig eiginlega um leið og kom hann kom, sem var í fyrradag og hringdi 2 í gær.. en málið er ég veit ekkert hvort að hann vilji aftur halda áfram þar sem við enduðum.. eða hvort að við séum aftur bara orðnir vinir?!:S þetta er alveg að fara með mig… þannig þið megið endilega reyna að hjálpa mér:)
mín helsta spurning er: mynduð þið hringja í vinkonu ykkar og segjast vera alltaf að hugsa um hana??