Sko einn strákur sem er nokkrum árum eldri en ég var um daginn að lýsa því hve hrifinn sé af mér! Hann sjálfur er ekkert ljótur, ekki leiðinlegur, ófeiminn.. frekar sætur og mjög skemmtilegur:D en… eftir þessa játningu frá honum þá hefur hann ekki látið mig í friði :S hann er alltaf að senda mér sms um ekki neitt merkilegt… hringir oft í mig.. en bara til þess að spjalla um sig eða eitthvað ómerkilegt stuff:S og mér er farið að finnast hann frekar tjahh svona uppáþrengjandi og er meira að segja farin að slökkva á símanum mínum til þess að þurfa ekki að tala við hann:( ég veit ég er frekar vond! en hann á samt ekki að vera alltaf svona utan í mér:S.. eða ég held það!! hinsvegar er hann mjög góður strákur og segjir oft við mig hve falleg ég sé og hve hrifinn hann sé af mér, en svo kemur þetta : ,, ég veit ég á ENGANN séns í svona fallega stelpu eins og þig… en ég ætla ekki að gefast upp´´… þegar þetta kom þá var ég farin að vorkenna honum og var farin að huzzla hann svona já til baka! En samt er ég ekki viss um það hvort ég sé tilbúin í eitthvað samband með honum:S þetta er farið að fara mjög mikið í mig, því ég er enn ekki búin að komast að niðurstöðu….:S

en hvað get ég gert til þess að særa hann ekki… né láta hann halda að eitthvað verði á milli okkar í framtíðinni??

ég sjálf er enþá ekki búin að ákveða hvort ég vil bara vera vinkona hans eða eitthvað meira en það:S

engin skítköst takk fyrir;)

kv… jordber88
Aiight;]