hæhæ…..okei ég og kærasti minn erum búin að vera saman í hálft ár en ég virðist ekki geta þetta lengur en samt get ég ekki sleppt honum!!
Ég á bestu vinkonu…en mér finnst besta vinkona eiga að standa sig í því hlutverki…ekki svíkjast undan. Það hefur verið þannig í hálft ár að þó að ég og minn séum saman þá kemur hún alltaf inní…sko þau eru alltaf saman en samt eg og hann líka en mér þykir það mjög svo skrítið af hverju hann þarf alltaf einhvern veginn alltaf að koma við hana..eða láta hana hlæja…það liggur við að hann fái fullnægingu við það að heyra hana hlæja..mér þykir það ýkt fúlt..sko ég hef ekkert gert af mér en samt er eins og ég sé alltaf að gera eikkað af mér…eg hata það! alltaf er ég skömmuð fyrir eikkað sem ég ekki geri og þau labba akktaf saman en ekki eg og hann.:( ég get samt í hreinskilni sagt að ég elska hann..hann er með hjartað mitt í hendi sér en mér sýnist hann ætla sér að kremja það smátt og smátt en ekki strax! hann segist elska mig meira en ALLT og hann kemur allltaf á eftir mér ef eikkað er eða að hann hefur virkilega sært mig þá skríður hann á eftir mér..stundum finnst mér eins og hann virkilega elski mig en mér þætti vænt um að fá raunverulega sönnun fyrir því…því að eg hef sannað ást mína…big time! og geri á hverjum degi! og plús það þá eru þau alltaf að tala saman “leyni” og hann segir að það sé plan fyrir ammælið mitt en róa sig aðeins það tekur ekki 2-3 mán. að plana það! og ég á ammæli 8.mars. mér finns þetta allt of erfitt en við þekkjum hvort annað svo vel og erum svo svipuð…og mér finnst erfiðara og erfiðara með hverjum degi að segja eikkað eða gera eikkað…hann hefur oft sært mig en samt finnst mér ég ekki eiga rétt á því að særa hann:( en samt….er hægt að elska svo mikið að það snýst við og manni verður illt…og viðkvæmur og ÁSTFANIGNN UPP FYRIR HAUS….því það er ég…en bara hvað skal ég gera?:( ein desperate for info…and HELP!!:(:( ég er ýkt hrædd um að ég geri mistök að hætta með honum því hann heldur svo fast í hjartað mitt..og ég er sokkin svo djúpt fyrir honum að ég get bara ekki sleppt….hjálpið mér og gefið mér raunhæf ráð..eikkað sem að ég get ef til vill notað !;)