Já ok skomm ér í 8unda bekk og gaurinn sem mér finnst alveg sjúklega sædur er í 9unda og þegar ég sá hann fyrst..eða hann byrjaði í nóvember oorrr some..jamm þá bara dó ég úr ást hann er svo fallegur !!! Og ég og vinkona mín finnst hann geðveikt sædur og við erum alltaf að tala um hann og hugsa um það og vinur okkar fór fyrir 3 vikur og spurði hvað heitiru og hann bara…….sagði nafnið sitt og svo næstu vikunna spurði hann um msnið hjá honum og núna þessa viku þá sagði hann honum að ég og vinkona mín værum ógeðslega ástfangnar af honum og hann bara gott frábært:S og við þorðum ekkert að koma nálægt honum !! Svo í nokkra daga er hann oft að horfa á okkur og ég er alltaf að drepast hann er svo fallegur en ég þori ekki að tala við hann :( Og hann kemur aldrei á MSN !!! Og mig hlakkar alltaf til að fara í skólann bara til að sjá hann og ef ég sé hann aldrei sakna hans ég veit hvar hann á heima númer hvað og hvaða hæð..ekki einsog ég sé að elta hann en vinkona mín býr í sama blokk og hann !!!! En mig langar gett að vera vinkona hannnnss svona fyrst allavena ;) !! En það versta er að ég er ógeðslega ljót :(:( !! En bara plzzz help me..!!
Tell your boyfriend if he says he's got beef,