Málið er þetta…
ég er búin að vera með kærastnum mínum í u.þ.b. 2 mánuði og hefur gengið ágætlega. Hann býr út í sveit og ég bý á Sauðárkróki. Við höfum hisst reglulega og svoleiðis en oft tekur hann vinina fram yfir mig… Allt í lagi með það maður verður einhvern tíma að hitta þá, en um daginn var ball í miðgarði sem ég gat farið á.. en mamma og pabbi sögðu nei þannig að ég fór ekki… kærastinn kom og hitti mig um kvöldið og sagði mér að hann þufti að skutla vinum sínum á ballið… Allt í lagi. Svo fór hann skutlaði vinunum sínum á ballið og ég vissi ekki betur en hann hafði farið heim að sofa þangað til að vinir hans mundu hringja í hann til að biðja hann um að skutla sér heim… en í staðin fyrir að fara heim að sofa fór hann á ballið, ég skil það svo sem að hann hafi farið og skemmt sér í staðinn fyrir að fara heim að sofa en mér fynnst bara sárt að hann hafi ekki sagt mér það… En svo voru 2 vinkonu mínar á ballinu og sáum hann þegar þær voru að fara heim svo þær spurðu hann afhverju hann væri ekki hjá mér þá sagði hann bara við þær TUSSUR og labbaði í burtu…
Vill einhver plís hjálpa mér hvað á ég að gera á ég að hætta með þessum strák eða á ég að reyna að halda í hann????
PS. Hann frestar því oft að hitta mig til að hitta vinina þó að við höfum ekki hisst í viku.
one, two, freddy's coming for you