sko þannig er mál veð vexti að ég var með kærustunni minni í rúma 5 mánuði og við vorum mjög happy og allt í góðu en svo kemur besti vinur minn til mín og segir mér frá því að hún hafi verið með öðrum strák sem er líka kunningi minn í þó nokkurn tíma ég trúði þessu nú ekki mikið en svo komst ég að því þegar þau voru á rúntinum og ég sá hann kissa hana .. ég var MJÖg reyður og kvöldið eftir hitti ég strákin og hann viðurkenni þetta fúslega en fór aftur á móti að segja að hún væri of góð fyrir mig þannig að uppúr sauð og hann barði mig í magan og ég veitist að honum og endaði þetta í slagsmálum en vinir okkar skárust fljótt inní og stöðvuðu slaginn svo hringir kærastan mín í mig og segir mer að henni sé alveg sama um mig og að ég meigi bara eiga mig .. en málið er að ég er ennþá svo hrifin af henni að ég er ad deyja þannig að ég hafði samband við hana 2 dögum síðar og þá er hún búin að losa sig við hinn gaurinn og segist ennþá elska´mig en hún sé svolitið ringluð og viti ekki hvað hún a´að gera..

hvað á ég að gera á ég að fyrirgefa ehenni og reyna að taka aftur upp það gamla og góða samband sem við höfðum eða á ég að gleyma henni. það er svo erfitt að hætta að hugsa um einhvern sem marr elskar svo mikið :S :´( plz.. hjalpiði mér :S