ég er þreytt og búin að fá mig full sadda af stelpu sem ég ætla að kalla Z þessi stelpa er vinkona mín.. hún er með þessum og þessum gaurh skiptir örugglega um kærasta vikuleag enda erum við vinkonurnar oft að tala um hve illa hún fer með stráka.. þú veist .. hún fer með þá eins og þvott.. þegar þvotturinn er orðinn óhreinn lætur hún hann í þvottakörfuna … bara bæbæ … og svo bara látið hann vear þar þangað til hún byrjar að sakna hans aftur .. ég meina hvað er málið ? er ekki nóg fyrir hana að vera með einn… og ekki bara það að hún noti stráka svona … þá verður hún leið ef einn strákur notar hana .. sem hún er hvort eð er búin að nota.. úff… ekki er nóg að vera með þessum strákum hún þarf líka að halda framhjá… örugglega búin að því 5 sinnum… en ég kann ekki við mig að segja nett við hana.. ! þótt e´g viti hve strákarnir verði særðir.. samt mjög skrýtið þeir virðast koma aftur og aftur til hennar… þótt hún hafi brotið hjartað þeirra einu sinni.. þá gerir hún það aftur.. ég meina eww.. þetta er svo ömurlegt og mér líður illa … ég reyni að aðvara þessa stráka við.. en þeir kjafta bara í hana og hún verður reið ! þannig að hvað á ég að gera.? halda áfram að leyfa henni þetta? eða taka sénsinn með að vinaátta okkar skemmist?

kær kveðja frú Kóngarassgat
My dog barks : “meow”