Ýmis ástar spor.

Þú veist að þú ert ástfanginn þegar þú vilt ekki sofna því vakan er betri en draumur.

Eitt sinn elskaðu, ávallt elskaður

Auðvelt er að komast að því hversu mikla ást það ber til hvert annars
- með því að spyrja það.Gefi það ákveðið svar, getur ást þess ekki verið mikil.En geti það ekki svarað, veistu að það er mikil alvara á ferðum.

Það er ekki bara nauðsynlegt að elska;
það er líka nauðsynlegt að segja það.
(franskt máltæki)

Lúskraðu aldrei á konunni þinni
- jafnvel ekki með blómum.
(hindúískt máltæki)



Ýmis ástar speki.

Mesta hamingja lífsins felst í þeirri vissu að við séum elskuð - elskuð eins og við erum eða, kannski öllu heldur, þrátt fyrir það sem við erum.
- Victor Hugo

Sá sem hefur ekki kraft til að fyrirgefa, hefur ekki kraft til að elska.
- Martin Luther King

Gleðin er net úr ást sem veiðir sjálf.
- Móðir Teresa

Miðlaðu ástinni hvar sem þú ferð: fyrst af öllu á þínu eigin heimili.Elskaðu börn þín, eiginkonu eða eiginmann, og nágrannann í næsta húsi.
- Móðir Teresa

Guð elskar sérhvern mann eins og hann sé eini maðurinn sem til er.
- Ágústínus

Eins og allir aðrir í víðri veröld átt þú sjálfur skilið að hljóta ást þína og umhyggju.
- Búdda

Að leita og finna ástina er gott, að finna hana án þess að leita er betra.
- William Shakespeare

Ástin er ein sál í tveimur líkömum.
- Aristóteles

Það er ástin en ekki þyngdarlögmálið sem veldur því að fólk dregst hvort að öðru.
- Albert Einstein

Sem hafið ótæmandi gnægð mín er og ást jafn djúp; því meir sem ég gef þér, því meira á ég, hvorug eyðist upp.
- William Shakespeare

Vondir menn láta stjórnast af óttanum;
góðir menn af ástinni.
- Aristóteles

Ef þú elskar nógu mikið, veitir allt þér trúnað sinn.Ég hef ekki aðeins komist að því að tali ég við litla blómið eða litlu hnetuna, þá veiti þau mér trúnað sinn, heldur hef ég komist að því að þegar ég tala við fólk í ró og næði þá veitir það mér trúnað sinn - ef ég elska það nógu mikið.
- George Washington Carver

Hjarta sem brennur af ást verður óhjákvæmanlega að hjarta sem fullt er af gleði.
- Móðir Teresa

Ástin er mökkur frá rjúkandi andvörpum.
- William Shakespeare

Ástin er hunang þess blóms sem er lífið.
- Victor Hugo

Hvernig er kærleikurinn útlits? Hann er með hjálpfúsar hendur, fætur sem flýta sér til hinna fátæku og þurfandi, augu sem sjá eymd og skort og eyru sem heyra grát og andvörp mannanna.Þannig er kærleikurinn útlits.
- Ágústínus

Fegurðin gerir menn fljótari að þjóðum en gullið.
- William Shakespeare
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"