Vill hafa þetta eins stutt og ég get en jæja:

Ég var með stelpu sem fór að rífast við mig á 2 daga fresti þegar við vorum saman og alltaf gerðist það á MSN <– (hata það forrit útaf henni)

En svo fór þetta að verða ógeðslega pyrrandi svo ég blockaði hana svo ég þurfti ekki að tala við hana á msn. En ég hélt áfram að hringja í hana og svoleiðis og þá var allt í lagi.

Svo kom það upp að hún fattaði að ég hafði blockað hana, Þá laug ég að msn-ið mitt væri bilað og ég væri ekkert búinn að blocka hana og eikka þannig. :S hún trúði því. svona gekk þetta áfram ég þurfti alltaf að ljúga af henni til þess að hún yrði ekki reið, pyrruð osfr. útí mig :S

Núna erum við hætt saman og gerðist það fyrir svoldlu síðan. Svo var hún alltaf að segja að hún elskaði mig svo mikið ennþá og ætlaði að breyta sér helling og eitthvað þannig. Svo frétti ég um daginn að hún væri að “dúlla” sér með öðrum aftur. Akkurat þegar ég var farinn að halda að ég gæti gefið henni séns. Þá klikkaðist ég og Sendi henni message (á msn) um ALLT sem ég hataði um hana :S

blockaði hana, deletaði henni úr símaskránni minni, deletaði henni af msn, henti öllu sem minnti mig á hana.

Ég basicly Sagði við hana á msn “ÉG HATA HVERNIG þú lætur mér líða, ég hata hvað ég get ekkert treist þér, ég hata hvað þú treistir mér aldrei……….”

Var ég að gera rétt ? :S
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi