Komið sæl, ég er drengur í 10. bekk og mér hefur alltaf fundist ég vera ekkert SMÁ ópheppinn með stelpur, ég tel mig ekki vera neitt ljótur, ég held að málið er bara að ég get ekki nálgast stelpur, og þegar ég geri það klúðra ég því.

Annað vandamál í tengslum við þetta er að mér finnst að allir í kringum mig eru með einhverjum eða saman, þannig að ég lít á þetta sem kapphlaup - sem ég er að tapa. Sko, ég ákvað að skrifa þessa grein þegar félagarnir mínir fóru að segja mér hvað þeir fengu flottar gjafir frá kærustunum sínum og svona. Og mér fannst ég vera svona skilinn útundan, eða þannig.

Fólk hefur oft sagt við mig að þetta eigi eftir að lagast og svona, en ég sé bara ekkert vit í því, ef ég er svona núna, af hverju ætti það að breytast seinna. Ég hef enga reynslu eða neitt soleiðis og hef heyrt að stelpur hafa ekkert að gera með þannig gaura :(, en samt sem áður er ég að sætta mig við þetta og er farinn að læra að elda og þvo, búa mig undir að búa einn. Eng jæja, ég verð að fara hætta þessu væli.

Danke.
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”