Ég ættla ad skrifa upp eitt bréf sem ad kærastan min var ad fá í dag frá fyrverandi vinkonum sinum, allavegana samhvæmt bréfinu.

Sagan á bakvid bréfid er einhvurnvegin svona, ad kærastan min fer í party til “vinkonu” sinnar, til ad komast úr partyinu án thess ad hún færi í fílu sem hun gerir oft á tídum, sagdi hún ad systir hannar hefdi verid ad hætta med kærasta sínum og hun thyrfti ad fara og hugga hana og eitthvad blablabla… bara eitthvad sem henni datt í hug í thvi ástandi sem hun var í á theim tíma punkti.

Hinn sanna ástæda var ad hun ættladi ad hitta mig og systir sína í 80´s partyi hjá íslendingafélaginu hérna í Horsens.

En thetta fór thannig ad hun komst ad thessu og tók thvi thad illa ad hun og önnur vinkona hennar áhvádu ad slíta vinskapnum útaf einhverju svona fylliríis bulli. Ekki nóg med thad heldur hefur thetta atvik sett thær aftur um nokkur ár í throska thvi ad bréfid sem á eftir fylgir er skrifad ordrétt upp eftir theim og thá sjáid thid hversu barnalegt thetta virkilega er.

Í afmælisgjöf gaf hun henni köku og var bréfinu komid til skila med kökuforminu og skilid eftir á tröppunum hjá okkur.

Nafn

Takk fyrir kökuna!

Okkur fannst thu eiga restina skilid. Restin er afgangurinn af vinskapnum. bordadu restina og thegar formid er tómt thá sérdu hversu mikid er eftir af vinskapnum = 0

Undirskrift 1 Undirskrift 2

Thetta verdur EKKI grafid og gleymt.


Ég spyr nu bara, er thad alvöru vinskapur thegar fólk slítur honum bara si sona útaf thetta litlu? Ég bara veit thad ekki.

p.s. Thess má geta ad thessar stelpur eru 18 og 19 ára. Ég hélt ad fólk væri med adeins thróadara samskifta form en thetta á thessum aldri.