ég var ad spá hvort einhver hefdi rád handa mér..eg er nefninlega alveg ruglud og veit ekkert hva eg a ad gera :S

en allavega.eg kynntist þessum strák fyrir tæpu ári..og eg vard strax mjög hrifin af honum..þekkti hann samt mjög lítið en vid forum ad tala mikid saman..og þa endadi mer þvi ad um áramótin kom hann til mín og vid byrjudum saman..vid þekktumst ekki svo mikid á þeim tíma..en sídan þá hef eg komist ad þvi ad hann er svo ædislegur ad eg er ekki einusinni viss um ad eg egi hann skilið.
Hann er mjög feimin vid adra en vini hans..og hann hafdi aldrei verid med stelpu ádur en hann byrjadi med mér
..en allavega..hann er mjög gódur vid mig..eginlega of gódur ad þa verdur pirrandi stundum.. og eg verd oft mjög pirrud útí hann án þess ad vita eginlega afhverju..þvi han mundi Aldrei gera mer neitt slæmt..
en fyrir 2 vikum fékk ég alveg nóg og ákvad ad hætta med honum, eftir næstum 10 mánada samband. Hann tók það audvita mjög nærri sér þvi honum þykir svo vænt um mig..og audvita átti han þetta ekki skilid þvi hann hefur bara verid gódur vid mig!
eg fæ svo mikid samviskubit þvi eg elska hann svo mikid..en eg bara þoli ekki ad vera stanslaust i fýlu vi hann útaf einhverju sem han rædur ekki vid..
eins og þa gerir mig brjálada þegar hann man ekki eikkad sem eg hef sagt honum..og þegar hann spyr mig ad einhverju sem eg var ad enda vid ad segja honum..mer finst altaf eins og hann hlusti aldrei a þa sem eg er ad segja vid hann og lika það ad hann er svo lokadur ad ef honum lidur illa eða eikad þa talar hann aldrei vid mig..eins og hann treynsti mér ekki..

Allavega var med farid ad lida frekar illa i þessu sambandi.. Ég veit ekkert hvad ég a ad gera…mer þykir svo vænt um hann..en eg held hann sé of gódur í sér fyrir mig..ad það pirrar mig rosalega..
ég veit ekkert hva eg er ad hugsa.. ordin alveg ringluð af þessu öllu saman.. en allavega erum vid mjög gódir vinir..og hitumst nánast daglega.. eg vil allavega alls ekki missa hann sem vin..spurningin er bara hvort þa eigi ad vera eikkad meira en vinskapur :/

eg vona ad einhver hafi nennnt ad lesa þetta og hafi kanski einhver rád :$

afskid stafsetningarvillur og ja þeter kanski doldid ruglingslegt ad lesa.. en reynid ad skilja þetta ;)

takk fyrir mig