Ok sko ég er 15 ára stelpa og nottla eins og flestar stelpur á mínum aldri er á fullu í að láta strákana taka eftir mér. (common stelpur þið viljið víst hafa þá alla slefandi á eftir ykkur) Ok en það er ekki málið sko. Ég er bara nokkuð venjuleg manneskja í útliti, ekkert superbeib eða eikkað. Ég er meira að segja frekar óþroskuð, þ.e. líkamlega. Jæja það sem ég ætlaði að sgja er það að strákar á mínum aldri virðast ekki hafa áhuga á jafnaldra stelpum :S Auðvitað vilja stelpur eldri stráka en mér finnst það fullmikið þegar 19-22 ára gaurar eru á fullu að hözzla 15 ára stelpur. Og svo segjast þeir ekki vilja sjá svona smápíkur :S :S Ég skil þetta ekki, kannski eru þeir að þessu því þeir halda að yngri stelpurnar séu tilkippanlegri eða eikkað. Tæpast. Samt veit ég það ekki kannski er ég bara eikkað öðruvísi en aðrar 15 ára stelpur, allavega hef ég ekki áhuga á að hoppa uppí rúm með eikkerum gaur sem er 5 árum eldri en ég, hann gæti verið jafnaldri stóra bróður míns og í mínum augum er stóri bróðir sona idol. Jæja ég er hætt þessu röfli.

- Íris