Fyrst ætla ég að segja aðeins frá svo kemur “the big stuff”.
Þannig er mál með vexti að ég svaf hjá strák, sem ég síðar frétti að vinkona mín sé að “hözzla” en allavena hún er in to him og vill ólm eignast hann ef svo mætti segja.
Ég var aldrei neitt hrifin af honum en hann er bara svo sætur og æðislegur svo góður við mig og bræddi bara hjarta mitt gæti ég sagt. :D
Nú er ég alveg mad in love og hef ekki hugmynd um hvað ég á að gera. ætti ég að fullkomna þríhyrningin og verða hrifin af vinkonu minni ?..
En allavena.. þá er ég svo illa skotin að ég fæ titring í lappirnar og hjartað fer niðrí brækur bara af því að hugsa um hann. Þið viljið ekki vita hvernig þetta er þegar ég hitti hann.. :D
En skoh, vinkona mín ( kalla hana bara rizzo ) hún sá hann fyrst og varð fyrst ástfangin og þau voru eitthvað að dúlla sér saman. en svo þegar ég og hann ( sem ég kalla bara danny) hittumst, Þá Féllum, við bara bæði.. og ég vissi ekkert um hennar tilfinningar og mér datt ekki í hug að spurja því að hún gaf ekkert í skyn. og svo eftir að ég svaf hjá honum, þá loksins kom hún til mín og sagði mér hvað ÞAU væru ástfangin. Rizzo sagði bar að Danny ætti bara eftir að átta sig á því!!! þetta var þvílíkt pain að hlusta á þetta því að þarna var ég ekkert orðin ástfangin en samt voru heitar tilfinnginar og kynlíf í spilinu. En ég vissi bara að þarna ætti ég eftir að rasskella hana duglega. Sem ég er ekkert stolt af.. Þetta er ein elsta vinkona mín og ég myndi gera allt til að særana ekki, en það er eitthvað svo fáránlegt að ég bara láti danny í friði því að hún er hrifin af honum þegar ég er virkilega hrifin af honum og hann af mér.. ég segi ekki að ég elski hann, þetta er of stutt samband, ef samband mætti kalla. Svo ég var alveg ráðalaus og hugsaði með mér að ef ég væri í rizzo sporum myndi ég vilji vita þetta. Svo ég ákvað að segja henni þetta og hún bara brjálaðist og kallaði mig * * * * og öllum illum nöfnum.. sagði að ég væri bara á eftir hennar kærustum, og svo hringdi hún brjálið í danny og sakaði HANN um framhjáhald, ég veit nú ekkert hvað hún var að pæla í því en allavena. Svo hringdi Danny í mig og sagði mér þetta og spurði hvort ég hefði virkilega sofið hjá öllum hennar x, sem er ekki satt en hún verður soldið uppblásin og glöð um kjaftin þegar henni sárnar og finnst einhver hafa gert sér eitthvað. því reyndar er það hún sem hefur sofið hjá 2 af mínum x.. Var ég vond.. ég veit ekki hvað mér finnst ég meina.. ég vissi ekki um hennar tilfinningar, hafði ekki hugmynd því vanalega blaðrar hún klukkutímum saman um ástina sína þessa stundina. þannig að ég gat ekki verið að lesa á milli línana.. svo ég er að pæla.. var hún eitthvað brjálæðislega ástfangin af honum fyrst hún talaði ekki um hann??? því ég er akkurat öðruvísi.. tala ekki um annað en ástina mína sem ég er virkilega hrifin af en svo ef engin alvara er.. þá læt ég það alveg í friði.. en samt.. var ég vond?? ég meina var ég að stela ástini hennar??
“ Ég er kannski ljóska, en ég er ekki heimsk ljóska ”