hæ.. hérna.. ég var að hætta með kærastunum mínum.. við vorum búin að vera saman í næstum því 5 mánuði þegar ég heyrði að hann hafi haldið framhjá mér.. :S hann hefði verið fullur og sofið hjá annari stelpu.. mér finnst sambandið vera orðið stíft.. enda vorum við ekki búin að hittast í 1 og hálfan mánuð.. vegna þess að hann var heima hjá móður sinni og ég var að vinna í sveit.. en það var samt sárt að heyra þetta.. og náttúrulega hættum við saman.. :S og mér finnst ég elska hann ennþá.. en samt ekki.. mér finnst eins og hann hafi aldrei verið hérna hjá mér.. en bara fyrir stuttu.. þá eignaðist ég alveg frábæran vin.. og ég er farinn að horfa á stráka öðrum augum.. ég er farinn að reyna við stráka.. það er bara hálfur mánuður síðan við hættum saman.. finnst ykkur þetta vera of snemmt hjá mér að fara að reyna við einhvern annan.. :S

og vitið þið um einhver ráð sem ég get notað til að láta fyrverandi kærastan minn vita að ég hafi breyst þegar við hættum saman.. eins og ég er byrjuð að reykja…!!! en er einver önnur leið.. !!!

Plís hjálpið mér.. ég er að verða brjáluð…
og plís.. viljið birta þessa grein

Kv.
Nornatelpa