Annað ljóð frá mér, ég er mikið fyrir þessu. Ég tjái aðeins tilfinningar mínar í gegnum ljóð, því þar get ég falið þær í setningum. Eins og ég sagði síðast, þeir sem lásu ekki síðasta ljóð mitt þá munu sumir ekki skilja það sem ég er að segja en sumir munu gera það.

Vegna þess ætla ég að reyna að útskýra fyrir ykkur, 1 erindi í einu og segja ykkur hvað það merkir, vonandi fæ ég jafn góðar móttökur og síðast.

<i>The death of me.</i>

I lie on the floor, nothing but a shadow,
a shade,
a pathetic imitation of my other half.
I am feeling around my chest,
looking for a beat of a heart.
But nothing is there.

I remember the blade you wield,
Metallic and cold, always so cold.
The blade cuts deep,
I can't seem to breath,
I wake each up everynight screaming
about things, but knowing I was only dreaming.

You beat me senseless,
with only words.
Then I was dropped, cast aside and ignored.
You hurt me, but I hurt you more.
I stood up courageously,
I could not fall.

I will never know love again,
until these wounds you gave me heal.
I sit alone, the darkness is blinding.
I sit there, only waiting for my final breath.
You know I will not die this night.
You killed me long ago,
you killed my spirit.


1:<i> Fyrstu þrjár línurnar, ég er hættur með kærustu minni, mér finnst ég ekki vera neitt lengur án hennar. Bara skuggi. Ég var allt annar áður en við vorum saman, hún drap hann.
Síðustu þrjár línurnar, ég leita af ást frá einhverjum en ég finn ekki neitt, er hræddur um að finna aldrei neina aftur.</i>

2:<i> Fyrstu tvær línurnar, mér fannst kærasta mín geta verið vopn, hún var bara köld við mig. Hún var vond með því að særa mig eins og hún gerði.
Síðustu fjórar línurnar, ég rifja upp hversu mikið hún særði mig, hvernig hún fór að því og hversu langt hún gekk. Ég vaknaði í alvöru um nætur vegna þess að mér leið illa.</i>

3:<i> Fyrstu fjórar línurnar, ég hélt áfram að rifja upp hvernig hún særði mig og hversu mikið, hún ýtti mér alltaf til hliðar. Ég var aldrei númer eitt nema þegar henni hentaði. <b>Ég hætti með henni</b>.
Síðustu tvær línurnar, ég segi hvernig hún átti von á því að ég myndi detta niður á lappir mínar og deyja. Ég afsanna hana þar, ég stend upp og held áfram eins og maður.</i>

4:<i> Fyrstu tvær línurnar, já ég viðurkenni að hún særði mig mjög. Ég veit ekki hvort ég mun einhverntíman elska hana aftur.
Næstu tvær línur, ég tek skot á hana, heldur hún að ég sé fáviti? Ég mun aldrei detta niður á lappir án þess að vera drepinn.
Síðustu þrjár línurnar, ég tala um sársaukan eins og ég hef fundið hann frá byrjun frá henni, hún særði stoltið mitt. Og henni verður ekki fyrirgefið.</i>

Við náðum að láta þetta samband ganga í 9 og 1/2 mánuð. Ég átti að gefast upp frá byrjun. Vissi þetta.

Ég tek það einnig fram, að þetta yrði 10 mánuðurinn okkar, 21. júlí, þegar ég á afmæli.

Ég þakka fyrir mig, ef ykkur vantar fleiri upplýsingar sendið mér þá skilaboð.

<br><br>

Kveðja, derin.

<i><b>-</b> <b>„</b>Stundum kemur fyrir að ég segi hluti sem öðrum finnst rangt, þetta eru mín álit og vinsamlegast ekki nota álit mín gegn mér. Ég hef rétt á mínum skoðunum og ef mínar skoðannir særa þig, þá biðst ég afsökunar, ég reyni ekki, vil ekki og mun aldrei vilja særa neinn.<b>“</b></i>

<i><b>-</b> <b>„</b>To live, is to suffer. But to survive, well that's to find meaning and to suffer.<b>“</b> </i>

<i><b>-</b> <b>„</b>When death smiles at you, all you can do is smile back.<b>“</b></i>


<b>COPYRIGHT © DERIN, MUTTER & J3RX B&W ARTICLES INC. ALL RIGHTS RESERVED.</b>

Sendu mér tölvupóst á: <a href=“mailto:derin@ice.is”>derin@ice.is</a>
<a href="http://www.hugi.is/bw/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=derin“>Huga skilaboð.</a>

- <b><i>derin</i></b>, stjórnandinn á áhugamálinu <a href=”http://www.hugi.is/bw">Black & White.</a
Kveðja, Nolthaz.