ok þannig er málið að ég er að drepast, alveg að drepast ég er svo hrifinn af einni stelpu. verst er að ég hef ekki alveg útlitið, svona lala, og ég þekki hana ekkert brjálað, samt svolítið. hún er langfallegasta manneskja sem ég hef séð, eiginlega fullkomin. ég held bara að ég eigi engan séns í hana. ég myndi gera allt. ég efa að þetta þýði eikkad en, einu sinni þegar hún var full eikkerstaðar og ég var með henni, þá vildi hún alltaf leiða mig og sagði:“*mitt nafn*, vilt þú vera nýji kærastinn minn??” þetta þýðir örugglega ekki neitt, en áfengi er innri maður… en síðan um daginn þá svona var ég eikkað með henni, og var brjálað að reyna við(samt ekki of) en þá sagði hún þetta venjulega, þúrt heavy nice gaur, en ég er ekki viss um að ég vilji samband núna. síðan er hún stundum með svona 18ára gaurum, við erum 15 að verða 16. ég held persónulega að ég eigi engan sjens, hún er bara fullkomin, en ég pff… bara eikkað rusl… en hvað haldið þið, og hafið eikker ráð handa mér?? ég er sko að drepast!! :)
Nirvana owna!