Hæhæ.. ég fór niður í bæ á 17. júní eins og flestir aðrir og var búin að drekka frekar mikið en hitti yndislegan strák.. spurði hvort hann mætti faðma mig og ég bara jáh! Hann var brjálað flottur og sætur.. dökkhærður með brún augu og bara perfect sko! Svo fórum við eitthvað að tala saman og töluðum saman smá en svo kyssti hann mig og vinir hans voru eikkað að segja: “fokk hvað hún er lítil” og hann alltaf “nei hún er bara flott!!”.. en ég var frekar full og vissi ekkert hvað ég var að gera en þetta er samt eiginlega það eina sem ég man.. en hann býr í hafnarfirði og er örugglega í kringum 14-16 ára..! En ég fékk ekki númerið eða neitt ég fattaði ekkert að biðja um það og vinkonur mínar drógu mig bara í burtu!! En mig langar ekkert smá að fá númerið hjá honum! Þetta er sko vinur vinkonu fyrrverandi vinkonu minnar þannig að ég hef talað við hann áður en núna tala ég ekkert við fyrrverandi vinkonu mína því að hún flutti og ég veit ekki einu sinni símann hjá henni þannig að ég get ekkert hringt í hana! Veit eikker hvað ég get gert?? :P


Takk fyrir :)<br><br>Kv. Arkano

Sýnum meistara Kurt Donald Cobain nú virðingu með því að skrifa alltaf NIRVANA með stórum stöfum eins og hann gerði.

“I'm my own person, there's no one else in the world out there like me” - Avril Lavigne
-Arkano