Þetta gerðist fyrir svoldlu síðan. en þannig er mál með vexti að ég og vinkona min vorum báðar meira en mikið hrifnar af sama stráknum.

Hun hefur alltaf verið betri í strákamálum,því ég er svo feimin :S en já þessi strákur var skemmtilegur,sætur og æðislegur bara.

Við vorum oft hjá honum og þau voru að dúlla sér. samt aldrei að kyssast eða neitt svileiðis. Svo einu sinni vorum við hjá honum og vinkona min þurfti að fara. (var mjög fúl útaf því og vildi valla skilja mig eftir, var alveg æjj komdu með mér og eitthvað) já eitt líka..hann var í 10. bekk og við í 8. og hann sagðist aldrei vilja vera með stelpu í 8.bekk því það væri perralegt og eitthvað. samt var hann alltaf að hanga með okkur :S en já hun fór og við vorum að horfa á sjónvarpið og bra eikka. svo kom hann uppí rúmm til mín (ég lá upí rúiminu hans hann var eikka í gólfinu) og við byrjuðum að kyssast á miljón! í eikkern hálftíma svona on and off !! svo fór hann aðeins lengra og við vorum í svona klukkutíma bra að kyssast og káfast. svo þurfti ég að fara. og hann sagði að ég mætti ekki segja neinum.

Svo daginn eftir kom vinkona min til mín og var auðvitað full grunnsemdum og spurði hvort eitthvað hafi verið í gangi. ég sagði æjj eikka pínu. og hún fór til allra og sagði öllum !! :S hann hélt að ég hefði gert það og hefur ekki talað við mig síðan.´vinkona min var l+ík aógeðvslega fúl útí mig útaf ´þessu. samt var ég búin að vera miklu lengur hrifin af honum en hún !! en já ég hringdi í hann og sagði honum að ég hefði ekki sagt neinum. hann trúði mér að sjálfsögðu ekki. oog síðan þá hefur hann hatað mig. en hann og vinkona min eru ágætis vinir eða svona samt held ég að hann hati hana :S …hann hefur verið með svona 3 stelpum síðan þetta var og ég get ekki gleymt þ.essum gæja. þótt hann hafi verið að nota mig og trúði mér ekki. :S

þeta er aðvörun til ykkar stelpur ekki láta stráka fara illa með ykkur ! og ekki gera neitt með strákum sem vinkona ykkar er líka hrifin af !