Ég er með eitt proplem.. Ég skal segja ykkur vandamálið og söguna á bakvið hana.

Þegar ég var 11 ára þá kynntist ég stelpu á krakkaspjallinu.. voða saklaust og maður hafði alltaf smá samband við hana en inn á milli misstum við samband.. en alltaf höfum við náð sambandi aftur. En þegar ég var 13 ára þá fór ég með pabba í eina ónefnda kirkju.. í miðri messunni þá sá ég c.a. 10 fermingarbörn, og ég hugsaði bara Váhh.. við einni stelpunni og ég var líka hrifinn af einni annari en ekki eins mikið.. dagana eftir þetta þá gekk ég meirisegja svo langt að reyna að finna út hver þetta væri..en án árangurs.

Og nú um daginn þá var ég að fatta það að þessi stelpa sem ég sá í kirkjunni þessi góða vinkona mín.. og ég er núna orðinn meira hrifinn af henni en hinni sem ég var meira hrifinn af. Og svo hringdi þessi stelpa sem ég var meira hrifinn af fyrst í mig og síðan í miðju samtalinu uppgötvaði ég hver þetta væri.. ég trúði þessu ekki..

Eins og staðan er núna þá er ég meira hrifinn af þessari vinkonu minni en hinni… og hún er vinsælli meðal strákanna og hún er pínu hrifin af mér held ég.. hún ber góðan hug til mín.

Hin stelpan sem ég var upphaflega meira hrifinn af er ekki eins vinsæl, en hefur góðan persónuleika og er hrifin af mér.
Ég ætla að bjóða annari þeirra í bíó..
Spurningin er hverri ætti ég að bjóða?
Bikejoring er snildar fjör