Sko ég á við stórt vandamál að stríða!! það er eitthvað sem allir hafa í sér bara mis mikið.. það er að segja Feimni..
ég er feimnari en allt!! sko ég var með þessari frábæru stelpu… þeirri frábærustu stelpu sem ég hef nokkru sinni hitt en samt gerðum við aldrei neitt saman.. sko við töluðum í síma daginn út og inn en við hittumst bara einu sinni í viku á fundi um kvöld og þá vorum við að horfa á hvort annað og ekkað svoleiðis en gerðum ekkert!! ég var búinn að vera með henni í 4 mánuði og ég hafði kysst hana 2 sinnum…
sko við töluðum um vandamálið og við vorum bæði feimin en þetta lagaðist samt ekkert við vorum eins og við þekktum ekki hvort annað í skólanum en samt það var svo gott að vera með henni þegar við vorum bara 2 ein og þegar við hittumst ekki á fundi..
svo hætti hún með mér því að þetta var ekkert að ganga..
svo byrjuðum við aftur saman vegna þess að okkur þótti svo vænt um hvort annað ennþá en það fór eins hún sagði mér upp á endanum því það var ekki neitt að ganga..
ég er bara að spá hvort þið væruð til í að gefa mér nokkur góð ráð svo þetta gerist ekki aftur plís..!
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion