Ég hef tekið eftir því að engin hefur fjallað um stimmpillinn “hóra” sem svo margir fá á sig. Ég fékk þennan stimmpil á mig, og er en þá ári seinna að berjast við hann, því enginn vill hafa hann. Hann er einskonar sírustimmpill sem étur þig að innan í mörgum tilfellum svo þú brottnar niður og verður að engu (allt sem heitir daglegt líf fer í rússt). Þú getur varla gengið úti á götu öðruvísi en að fólk sé að benda á þig og kvísla sín á milli “hey, þarna er hóran”. og þú heldur áfram að ganga lengra og lengra þar til þú veist varla kvar þú ert og allt vegna þess að einhverjum datt í hug að kalla þig hóru af því að þú fórst í fílu út í þá manneskju eða einhvað í þá veru. Auðvitað eru til tilfelli þar sem stimmpillinn á rétt á sér, en sammt í hófi. Ég veit auðvitað af mörgum með þennan stimmpil sem eru líka að berjast á móti honum, það gengur mis vel hjá fólki eins og gengur og gerist, sem betur fer fyrir mig er ég kominn langt með hann og á ekki langt í land með að komast út úr þessu. En það er ekki langt síðan ég var svona djúft sokkinn eins og kemur framm, ég bara ákvaða ð vera sterkur og komast út úr þessu, því ég fékk hann á þann hátt að ég átti ekki rétt á honum.
———————————————–