Ég er reykjavíkur mær og eins og allar þær aðrar læt strákan doldið gana á eftir mér..En stundum þegar stundin kemur aþví að ég gæti eignast ogeðslega gott samband við strák þá gugna ég..ég bra dreg mig í hlé segist þurfa að fara heim.Ég er alltaf að hugsa “jáhh ég hef ennþá tækifærið á moegun best að slá sér þá bara upp með honuM” en næsta dag er ég bra hææ:$ ég veit ekki hvað þetta er! ég er alls alls ekki feimin..Ekki andlega né líkamlega :S Ég er örugglega bara þroskaheft eða eitthvað! En allavega guð má telja hvað þeir hafa verið margir shet!! Hvað á ég að gera!!!! Ekki segja reyndu að opna þig! Wtf skiluru ég er opnari en rennilás á buxum fattaru! Það þarf bara eitthvað umm! til þess að hvetja mig fattaru ! Ég veit ekki hvað ég vil en allavega þá má ég ekki miss þessi tækifæri ;P !!!! jæja farið að skrifa sonna smá hvattningar orð !! !!? :D<br><br><a href="http://www.folk.is/heiddz-22“>Þetta er Hérna mín goodý síða =)</a>

<font color=”Fuchsia“>How you Doing-Joey við örugglega allar gellunar sem að komu í þættinum hehe :D</font>

<font color=”Limeyellow">For the love of god take that off!
- Ross við Joey í 8.þætti í 10.seríu :D</font>

I Love jú Friends! You will allways by in moi hart :D:P