Halló lesendur hugi.is/romantik.

Þetta er ekki beint vandamál, en þetta er eitthvað sem ég þarf virkilega hjálp við. Ég vil aðeins fá svör fá fólki sem getur gefið mér góð ráð til þess að komast í gegnum þetta heh.

Ég vil byrja á því að segja ykkur aðeins frá sambandi mínu sem ég er í.
Ég er 15 ára karlmaður og á 15 ára kærustu. Við erum búin að vera saman í 6 mánuði, þetta hefur gengið mjög vel hjá okkur og við vorum fljót á að kynnast hvort öðru og elskum hvort annað mjög mikið (ef ég fæ comment um ást og aldurinn minn þá mun ég grafa þann aðila oní holu og skíta á hann) og vorum við reyndar fljót að gera það. Hún er mjög falleg og skemmtileg og hefur sinn skrýtna húmor sem einkennir hana :) Við erum í heilbrigðu sambandi, þ.e.a.s. við erum ekki afbrýðissöm út í hvort annað, kynlífið er gott og allt sem tengist góðu og fallegu sambandi.


Núna kemur þetta sjálfssagða „vandamál“.
<b>Ég vil taka það fram að ég á í erfiðleikum á að hitta hana ekki hvern dag né tala við hana - þetta er það gott samband</b> Hún er að fara út í 2 og hálfa viku! Til Flórída, Ameríku.
Mér finnst þetta erfitt :/ Ég var byrjaður að sakna hennar þegar hún var ekki einu sinni farin af landinu - skiljiði? Ekki nóg með það þá er 2 af mínum bestu vinum farnir út líka. Ég veit ekkert hvað ég á að gera - það er eitthvað svona inní bringunni minni sem vil svo mikið vera hjá kærustu minni, þetta er svona verulega hlý tilfinning en samt sem áður er hún óþæginleg á þann hátt að ég hugsa um þessa tilfinningu þá kemur kærasta mín í hugann minn.

Hefur einhver hér lent í svipuðu, hafiði einhver ráð um hvað ég gæti gert á meðan ? Þetta er óþæginlegt.

Leiðinleg svör afþökkuð - stjórnendur vinsamlegast hendið þeim út.<br><br>

Kveðja, derin.

<i><b>-</b> <b>„</b>Stundum kemur fyrir að ég segi hluti sem öðrum finnst rangt, þetta eru mín álit og vinsamlegast ekki nota álit mín gegn mér. Ég hef rétt á mínum skoðunum og ef mínar skoðannir særa þig, þá biðst ég afsökunar, ég reyni ekki, vil ekki og mun aldrei vilja særa neinn.<b>“</b></i>

<i><b>-</b> <b>„</b>To live, is to suffer. But to survive, well that's to find meaning and to suffer.<b>“</b> </i>

<i><b>-</b> <b>„</b>When death smiles at you, all you can do is smile back.<b>“</b></i>

<b>COPYRIGHT © DERIN, MUTTER & J3RX B&W ARTICLES INC. ALL RIGHTS RESERVED.</b>

Sendu mér tölvupóst á: <a href=“mailto:derin@ice.is”>derin@ice.is</a>
<a href="http://www.hugi.is/bw/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=derin">Huga skilaboð.</a>

- <b><i>[derin]</i></b>, stjórnandinn á áhugamálinu <a href="http://www.hugi.is/bw">Black & White.</a
Kveðja, Nolthaz.