ég er hrikalegur í stafsetningu þannig að ekki vera að dæma það

Ég er búinn að fá nóg af besta vini mínum hann er fjórum sinnum búinn að ná sér í stúlku sem að ég er skotinn í og í öllum tilvikum þá vissi hann að ég væri skotin í þeim t.d. sú fyrsta allra fyrsta partýið sem við skólafélagarnir halda þetta var svona hefbundið vangadans og kossleikir og ég var langvinsælastur en ekki sætastur og ég var alveg að krækja í aðal gelluna á svæðinu en þá notaði vinurinn útlitið og náði henni,seinna var hann nýhættur með henni og ég var voða hrifinn af systur hennar en hann bara nælir sér í hana strax en það samband stóð hinsvegar ekki lengi,svo fórum við í annann skóla og ég varð hrifinn af nýrri stelpu og þá ákvað hann að byrja með henni bara í “gríni” og svo fyrir þremur vikum sagðist hann vera hrifinn af tveimur stelpum og ætlaði að næla í aðrahvora þeirra mér var alveg sama ég var hrifinn af hvorugri stelpunni þannig að nú vissi ég að hann myndi ekki taka stelpuna sem ég væri ástfangin af og eina stelpan sem ég hef virkilega ástfangin af og svo þegar ég ætlaði eitthvað að fara að segja henni hvernig mér liði þá frétti ég að hann væri byrjaður með henni

Ég verð nú að segja að hann er farinn að fara aðeins í pirrurnar á mér!!!!!!!!