Okeyj… Ég var með þessum ÆÐISLEGA strák…!! hann er vinsælastur í skólanum.. eða allavegna mjög vel settur.. fyndinn góður, æðsielgur … hefur útlitið með sér og ALLT góður í náminu handboltanum og öllu..!! bara prins minna drauma sko…!! Ég vissi ekki allveg hvort ég ætti að þora að byrja með honum því hann hafði “haldið frammhjá” mér áður kallað mig druZlu og fleira svo ég var ekki allveg á því að treista honum.. En svo varð að því að við byrjuðum saman.. allt var svo pörfekt e-ð allir voru að tala um hvað við værum sæt saman og allt…!! en ég held að hann hafi bara veirð að nota mig… á kvöldið var ég yndið hanns við gerðum margt saman og allt.. svo á daginn var ég bara ekki til.. þanni lagað.. jújú þetta var fínt á köflum .. en svo varð þetta svona aftur..hann talaði bókstaflega ekki við mig.. .svo ég ákvað að tala við þetta um hann og hann varð svo fkn pirraður að hann hætti með mér.. svo í skólanum núna er ég bara ekki til ..! hann hunsar mig enþá meira og ég er bara ekki til í hanns augum… ég ELSKA þennan strák útaf lífinu.. [veit ég er bara 14 en hann er bara svo æðislegur ] og ég vil ekki missa hann. Stundum langar mig bara svo að kissa hann og faðma en eg get það ekki því strákurinn fyrirlítur mig örugglega.. mér var sagt að tala við hann en það gerði bara enþa verra og við hættum þá saman… núna veit ég ekkert hvað ég á að gera og þori ekki að tala við hann um þetta aftur því ég er hrædd um að “missa” hann alveg !…