Sko, málin standa þannig að það er stelpa sem ég er mikið að hugsa um og svona en hún er á föstu en hún veit að ég er eilla hrifinn af henni sko og ég veit að henni finnst ég sætur og þannig, því hún sagði mér það(meðan hún var á föstu) en ég veit alveg að hún hættir ekkert með gaurnum fyrir mig eða neitt og ég held að ég geti beðið eftir að samband þeirra endi( býst við því að það geri það á endanum, erum sko í 9 bekk) en það veldur mér hugarangri að hún er soldil drusla, hún hefur verið með eldri gaur, hún hélt framhjá þegar hún var í sambandi og sá sem puttaði hana var líka í sambandi (þau riðu sko ekki, hann puttaði hana) og hún hætti með gaurnum sem hún hætti með en svo varð ekkert meira en eitt skipti en svo eftir það gat hún ekki komist yfir gaurinn sem puttaði hana (hann gerði ekkert meira í þessu) svo hún fór til annars vinar mín og hann puttaði hana (útaf því hún komst ekki yfir hinn gaurinn, eða svo sagði hún mér) en ég veit ekki hvort ég vill vera með svona stelpu sem er að flakka svona á milli stráka (en ég held að hún sé búin að breytast, vona það allavega) en eins og ég sagði er ég tilbúinn til að bíða eftir henni. En hvað á ég að gera, á ég að bíða eða hvað?? Er alveg confused.

Og please eingin skítköst eða neitt um að þetta sé bara bull og ég sé í 9 bekk og eikka svona rugl…