Ég er 15 ára stelpa sem á vin sem er ári eldri en ég og fyrir nokkrum mánuðum fóru tilfinningar mínar fyrir honum að breytast og hann kom fram við mig þannig..eins og hann vildi meira!!!
svo að ég spurði hann og hann svaraði nokkrum dögum seinna…ég vissi alleg að hann myndi segja nei en mér fannst það samt þess virði að reyna..þótt ég sjálf myndi ekki geta verið í sambandi með honum því hann var vinur minn!! EN..hann hélt ég hafi farið í fýlu….sem var ekki sko!! og hætti að tala við mig og sagðist hata mig og að ég ætti ekki að tala við hann meira og eikkað solls….og mér sárnaði mjög mikið og ég get sagt ykkur núna: Að vera hrifin(n) af vin/vinkonu getur skemmt fyrir manni!!! í alvöru! en núna er hann farinn að tala við mig…sona smátt og smátt en ég er samt ekki alleg “over him” þótt ég vilji það auddað.. það er hörmulegt að líða sona!!! buhu!!!=((
ég vil bara ekki missa hann AFTUR og ég er svo hrædd um að gera eikkað vitlaust….það liggur við að gráti mig í svefn!!! mér líður svo illa og mér þykir svo vænt um hann……..sem vin!!! en ég veit ekki hvernig honum líður..hvort hann hafi fundið stað í hjarta sínu fyrir mig (aftur) eða hvort hann vilji brenna mig lifandi!!!

hvað á ég að gera…??? plz.gefið mér ráð!! ég er svo sannarlega desperate!! og líka strákar!! gefið mér ráð!!