það er sko þannig að það er strákur í skólanum sem er einu ári eldri é er geðveikt hrifin af honum ég veit ekki hvort hann er hrifin af mér en það er þannig að sko hann byrjai a tala við mig og var bara geðveikt góður og lét eins og hann væri bara yfir sig ástfangin en síðan næsta dag í skólanum var hann alveg hæ hvað segiru gott ? síðan sagði hann einu sinni við mig að é væri get sexý síðan lét hann mig fá síman sinn og msnið sitt og solleis og í gær var ég að tala við hann á msn og lét að vaða og spurði hvort hann væri á föstu og það kom í ljós að svo væri ekki hann er semsagt á lausu :D:D:D:D og síðan var hann eitthvað að segja hvað honum leiddist mikið og ég var bara allveg komdu bara til mín og eitthvað ( ég þekktan sko Þegar ég var lítil og þetta er rosa góður náungi og ég treysti honum en síðan flutti ég síðan var ég að koma aftur núna og kynntist honum upp á nýtt ) og síðan þurfti ég að fara út og við sögðum bara bæ o núna veit ég ekki hvað ég a´að gera ég verð að fá góð ráð og engin skítköst hvað get ég gert til a nálgast hann ? segja honum hvað mér finnst um hann ?<br><br><u>I wanna be like Barbie, that B*tch has everything</u