Ég er búinn að vera með stelpu núna í eitt ár ég er 19 ára og hún 18 þetta er búið að vera stórfurðulegt samband byrjaði frekar illa þar sem hún gat ekki hætt að tala við fyrverandi kærastan sinn og rúnta og svoleiðis með honum endaði með að ég þurfti að lemja hann enn jamm ok hún er alveg rosalega skapstór og svoldið frek ekki miskilja mig samt rosalega góð stelpa enn versta við þetta þegar við rífumst beitir hæun líkamlegu ofbeldi og andlegu hún hefur t,d sparkað 3 í punginn á mér fyrir ekkert eitt skipti lá ég bara og ældi og ældi vinir mínir sáu þetta og þeir vöru svo reiðir að þeir eltu hana og ætluðu að lemja hana fyrir þetta ég fyrirgaf henni þetta einsog venjulega enginn af mínum vinum tala við hana eftir þetta hún hefur líka kýld mig nokkrum sinnum ég hef aldrei snert hana segja mér allir að slá til baka get það bara ekki hún hefur hætt með mér 3 sinnum og núna í gær sagði hún mér upp án nokkurar ástæðu og ég áhvað bara vera harður enn svo kom hún til mín grenjandi í dag og veit ekki hvernig enn náði að koma þessu öllu einhvern veginn yfir á mig að ég væri vondi kallinn sko viðurkenni alveg að ég er ekkert fullkominn neitt sko á alveg mína galla líka enn þegar hún kom svona grátandi brotna ég alveg niður og langar bara að faðma hana og knúsa systir mín ætlar aldrei að tala við mig aftur ef ég tek við henni langar rosalega að gera það elska hana rosalega mikið enn er bara hugsa hvort þetta muni bara eithvað lagast hvort við hættum bara ekki saman aftur eftir mán og þá enþá erfiðara er kannski bara best að ljúkja þessu núna veit ekkert í minn haus snýst sko í hringi
Wiruz!!!!!!!!!!!