hæhæ.. sko vandamálið mitt er að ég er svo hrifin af gaur sem ég var með í vor, okey allt í lagi með það, hann veit alveg að ég er enþá heit fyrir honum og eitthvað. en samt er eins og ´honum er alveg sama .. en samt má ég ekkki vera með neinum öðrum, trúið mér ég hef reynt að gleyma honum en það er bara ekki hægt. hvað á ég að gera ? ég er búin að tjá mig svo þvílíkt við hann en hann er eins og lokuð bók. búin að segja mér að hann tjái sig ekki. og segi engum frá þegar honum líði illa eða þarf að létta af sér vandamálum eins og maður þarf oft að gera.. hvað á ég að gerA ? ég er í alvöru talað að deyja ég er svo hrifin, ég hef nú oft verið mjög hrifin af gaurum en aldrei svona sterkar tilfinningar eins og ég ber til þessa stráks, hann hefur sagt við mig að hann elski mig en akkuru að segja það ef það er ekki sagt þegar maður meinar það ? ég hef að vísu aldrei sagst elska hann því ég vill ekki nota þetta orð þegar ég var ekki viss með það hvert þetta samband mundi stefna, því við vorum bara búin að vera saman í mánuð eða 2 þegar þetta kom frá honum. Ég veit að þetta er ruglingslegt en plís getiði reynt að hjálpa mér. Því ég er án nokkurns spaugs að missa vitið. :( <br><br>As I was going up the stair,
I met a man who wasn't there.
He wasn't there again today,
I wish, I wish he'd go away.
As I was going up the stair,