ok ég er ekki svo viss um að þetta passi hénna inn en hvað með það

ok ég var í 8unda bekk þegar þetta var enn allavega þá voru 2 vinkonu mínar í öðrum skóla alltaf að segja við einn gaur í skólanum að ég væri hrifin af honum en ég hafði aldrei séð gaurinn bara talað við hann 1 sinni eða 2 í síma og hann var að blaðra eikkað um að ég mundi hitta vin hans(sem ég hata).Ég vildi í rauninni ekkert vita af þessum strákum en eftir u.þ.b. 2 mánuði eru vinkonur mínar farnar að ljúga að þessum gaur sem ég var þá búin að sjá á mynd að ég væri hrifin af honum og hann trúði því auðvitað en hann hafði aldrei séð mig.En ég hitti hann þegar ég var að fara til vinkonu minnar og hann var bara nokkuð sætur.Svo var hann að senda mér sms og svoleiðis sem mér fannst allt í lagi.Svo komst ég að því að hann ætti kærustu og við vorum eiginlega bara nokkuð góðir vinir.Síðan þegar ég hitti hann niðrí bæ og hann var með kærustinni sinni og hann sá mig og allt en hann sagði ekki hæ við mig eftir að ég heilsaði honum heldur labbaði bara í burtu.Stuttu síðar hættir hann með kærustunni og er í rauninni hættur að tala við mig en núna er ég hrifin af honum í alvöru og veit ekkert hvað ég á að gera eða hvort hann sé á lausu.Hvað á ég að gera??????


Kv.hauth