hæhæ krakkar mig langaði bara að segja hvað ég, vinkona mín, vinur minn og vinur hans ég og þessi vinur minn þekkjumst (annar væri hann ekki vinur minn) hann er algjört krútt svoldi óþekkur(ekki svoldið heldur mikið), við fórum öll saman í Kringluna eftir að ég var búin í píanói sem er bara rétt hjá en allavegana við fórum í Kringluna og vorum eitthvað að fíblast vinkona mín (skulum bara kalla hana a og vin vinar míns b og vin minn c) og A og b voru allatf að reyna að stinga mig og c af sem var rosa fúlt. B segir líka að c eigi svoldið erfitt að tjá tilfinningar sínar eins og flestir strákar á aldrinum 13-eitthvað er ekki viss en hann er ný ogðinn 14 og ég nýorðin 13. Ég og hann vorum semsagt alein þarna svo hann bauð mér uppá ís sem ég gat varla tekið við. og svo fórum ég og c að njósna um a og b því þau voru að njósna um okkur. en þegar ég var að borða ísinn lakk hann niður og c sagði ,, það lak ís niður á þig“ og ég spurði hvar og hann svaraði ,, ég veit það ekki”. ég er ekki að fatta stráka. Og nú er a og b að reyna að gera annað svona dæmi kannski eitthvað skemmtilegra vona ég c",)

Audda
Súkkulaðihjartað <3