vínkona mín byrjaði með strák sem við skulum bara kalla Z! en það voru bara mistök eins og hún segjir! en hún er um 4 árum eldrei en ég en samt erum við góðar vínkonnur! en hann z var alltaf að reyna að fá hana til að sofa hjá sér..! hún vildi það bara alls ekki! vínkona mín sem ég kalla bara hér v, var hrfin af besta vini z! z komst að því og sagði einu sinni við hana ,, komdu upp í rúm þegar þú ert búin að fá mynd af honum!“ þessi vinur hans skulum við bara kalla X! en V hætti með Z! og í sumar fékk hún skrýtin sms sem tengdust z! v hringdi í x og spurði hann um það sem hún fékk! x vissi ekkert og eftir þetta símtal fóru þau að smsast á fullu! v var út á landi en x var í rvk! í gegnum smsin voru þau að reyna við hvort annað! svo um verslunarmannahelgina byrjuðu þau saman! z var mjög óánægður og sagði vinátta þeira væri lokið! x var alveg sama! en daginn sem þau byrjuðu saman ”trúlofuðu " þau sig! núna er hún búin að vera með honum í 2 mánuðu og hann er byrjaður að tala um brúðkaup og sambúð, þegar þau voru búina ð vera saman í 2 daga fór hann til foreldra sinna og sagðist vera ástfanginn og ´hann vildi að hún myndi hitta þau!!! ! hvað á ég að gera ?? ég er hrædd um að hún eigi eftir að særast AFTUR!! hún hefur átt ömurlega ævi!!!!