oki, eg ætla að segja sögu um mig, eg lenti einu sinni i MMMJJJÖÖÖGGG heppilegu sambandi með strák, við vorum saman i 2 ár!!! trúiði því, en allavega það er eins og eg geti ekki verið með strak síðan þá, það er eins og eg leyti bara af þessum eiginleika i straknum sem eg var með iöðrum strakum :(

en allavega siðan fann eg einn ÆÐISLEGAN fyrir sottlu síðan en komst að því að þegar hann var fullu eitt kvöldið hafði hann verið að slefa uppí aðarra stelpu, en það var amt eins og ég væri í eikkerri afneitun og þóttist ekkert vita neitt, og þegar vinkonurnar töæuðu við mig þá sagði eg alltaf “þetta er í læi hann var fullur” en so allt i einu þá bara hætti hann a tala við mig, hann hringdi aldrey, en eg reyndi samt ekki að hringja i hann a moti, en so losnaði bara uppúr essu, en svona í alvöru…. er þetta bara eg eða er eg sona óheppin????
hvernig getur marr hætt að leyta að eikkerru sona akveðni i örrum dúddum?? hafiði lent í þessu sama???

og svona eitt fyrir strakana… akkurru þurfiði alltaf að halda fram hjá?? akkurru getiði ekki bara haft eina í einu???
,,Að vera drusla er ekki líkamleg fötlun, það er ástand!"