þessi grein er óskiljanleg ef að fólk hefur ekki lesið greinina Hjálp!!!!

Sko málið var það að þótt að hún hafi verið að reyna við mig og allt það , ég er ekki heimskur ég sá það alveg og ég er ekki “blindur” , ég hef oft lennt í því að stelpur eru að reyna við mig og að sýna mér einhvern áhuga , svo þegar að ég fæ áhuga á þeim og vill fara einhvert lengra með það , þá alveg tryllast þær og vilja ekki sjá mig aftur . Allavegana þá hitti ég hana um helgina og ég sagði henni allt sem að mér bar á hjarta og hún sagðist hafa áhuga á mér og við kysstums einhvað þið vitið .
Nei nei svo næsta kvöld þá finnst mér hún einhvað frekar ólík sjálfri sér , hún var drullu þurr í munninum og var alltaf að vilja fá einhvað að drekka og svo var hún svo ofvirk einhvað , öll þessi einkenni bera til þess að hún hafi verið undir áhrifum Spítts (Anfetamín) ég þekki fullt af fólki sem að er á þessu um helgar og svona til að koma sér í fíling þannig að ég vissi alveg um hvað væri að ræða. Ég fer og tala við hana og segist alveg vita hvað hún væri að gera og hún viðurkenndi það og ég sagðist hafamisst mikinn áhuga á henni . Svo daginn eftir þá hringir hún í mig og segist vera hætt að drekka og spítta , hún vildi að það yrði einhvað úr þessu sem að við höfðum . Þá sagðist ég bara ætla að hugsa málið .

Ég vildi bara fá að vita hvað ykkur finnst um þetta .
Ég veit alveg hvað ég ætla að gera en hvað mynduð ÞIÐ gera í svona stöðu.

p.s það eru örugglega fullt af stafsetningar villum í þessum texta (gangið í hann og gagrínið eins og þið viljið elskurnar mínar)
Love is love