ég er sko ekkert kvennagull en á mín móment….. en það er ekki það sem ég vill deila með ykkur,,,, ég hef núna búið í noregi í 9 mánuði og hef ekki ennþá náð markmiði mínu sem er að negla eina norska.
málið er að þegar ég var heima átti ég í engum vandræðum að tala við stelpu,,, ég var álitinn fyndinn, sætur (ég veit alveg hvað þær áttu við með því,,, en anyway) og skemmtilegur, en hérna í norgegi og hef ég ekki fengið neina svona skilgreinigu,, hér er ég bilaði íslendingurinn.
fyrst þegar ég kom var ég hreinlega málaus nema ég gat reddað mér á enskuni og hef kynnst mörgum og svoleiðis en gat samt ekki heillað einhverja stelpuna uppúr skónum.
það sem ég tel er að þetta hafi verið málleysið mitt en ekkert skánaði það þegar ég lærði nú bévítast norskunua,,,, ég varð alltí einu feiminn á norsku en samt ekki á ensku og á íslensku var ég fyndinn…… meira ruglið fynnst mér og þetta hefur gert mér lífið leitt,,, og ég sem er yfir leitt aldrei feiminn gat nú varla sagt hæ við stelpu.
hvað finnst ykkur nú að ég ætti að gera í þessu,,,,,,
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.