Þannig er mál með vexti, að ég er ástfangin af strák, sem á heima svoldið langt í burtu frá mér. Hann er engin fegurðardís, en mér líkar við hann, og eins og flest allir vita, þá er það ekki alltaf útlitið sem skiptir máli. Ég og þessi strákur vorum saman í 1 ár, og svo dag einn fékk ég sms frá honum, og í því stóð að hann vildi hætta með mér. Ég sem er mjög hugmyndarík manneskja, að mínu mati, hélt að hann væri bara að grínast, sendi á móti, bara okey. Svo liðu dagarnir, og hann talaði ekkert við mig, fyrr en ég hringdi í hann, og spurði hann, af hverju hann væri hættur að tala við hann. Þá sagði hann, að við værum hætt saman, en við gætum verið vinir. Þannig að við vorum vinir, og erum það enn. Nú eru liðnir tæpir 8 mánuðir síðan þetta var, og við tölum ekkert mikið saman, en ég get ekki hætt að hugsa um hann, en hann vill ekki að við byrjum saman aftur…. ég sé oft sæta stráka en ég er ástfangin af gamla kærastanum. Vitið þið hvað ég get gert? Plz, þið sem hafið neikvæð svör, getiði sleppt þeim, thx…<br><br>Fred, your next. He's not Fred, i am. Honestly woman, you call your self or mother. Im sorry George…. I'm only joking, i am Fred… (Weasley fjölskyldan á lestarstöðinni :Þ)