Sko….þetta er frekar vandræðalegt………………………….það er einn strákur sem ég þekkki ígegnum vinkonu mín og hann er geggt skemmtilegur ….GEGGT SKOH!….ég er búin að segja honum leyndarmál sem ég er aldrei búin að segja neinum…………og svo sagði ég honum tvö leyndarmál sem voru geggt leyndó…alveg hræðilegt leyndóo..ef einhver myndi vita það þa myndi það vera svo vandræðilegt að ég myndi deyja……………..vinkonan mín segjir að hann se´algjört wannabe og að hann heldur að allir elski hann ……en það hata hann hallir…*vonandi ekki* ….nema vinur hans,*****…..skoh…leyndarmálið sem ég sagði honum var rosalegt leyndarmál!!!!!!….og hann sýndi tveimur strákum það….og þeir sögðu öðrum og vinkonan mín sagði öðrum það og núna vita allir þetta!!!!….ég er að klikkast!!!…ætti e´g að fyrirgefa honum….hann er búinn að segja fyrirgefðu….og þannig….en ég veitiggi hvað ég á að gera!!!!!!!!!!!1…..aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa……… ..og sv eru það eitt annað leyndarmál sem ég sagði honum og það er vandræðalegasta leyndarm´laið en sem betur fer kjaftaði hann ekkki frá því :) ….fjúff..á ég að fyrirgefa honum???
Godlied