Þetta er pæling… og ekki er létt að svara þessari spurningu, ykkar álit!<br><br><i><b><font color=“red”>“Morgoth - The First Dark Lord in Middle-Earth”</font></b></i
Rómantík getur í raun verið allt. Það er svo einstaklingsbundið hvað rómantík er. Sumum finnst rómantískt að borða við kertaljós, öðrum að horfa á sólsetur saman og enn öðrum að horfa á góða mynd með elskunni sinni.
Rómantík er eins fjölbreytt og íbúar jarðarinnar eru. Svo einfalt er það.. =)<br><br>Daywalker
Já, ég er sammála því að rómantík sé persónubundin á milli einstaklinga…það getur ákveðin rómantík þróast á milli ykkar…einsog hvað? just let it happen;)
Ef þú skoðar í gegnum gamlar greinar af þessu áhugamáli sérðu margar sem fjalla einmitt um þessa spurningu. Þ.á.m. eina sem ég skrifaði sjálfur einhverntímann.
Mér finnst mjög rómó þegar minn hringir í mig…sérstaklega frá útlöndum;) það er rómó að heyra röddina hans…það eru öll þessi smáatriði sem skipta mestu máli;) það er krefjandi að vera í sambandi en yndislegt líka
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..