Hæhæ

Eins og flest ykkar sem koma hingað á rómantík oft vita þá er ég nýýýbúin að senda inn grein hérna á þennan kork sem heitir HJÁLP!!! (endilega lesið þá grein líka til þess að skilja betur þessa ef þið eruð ekki búin að því)


Sko eins og ég sagði áður er ég gett hrifin af einum strák, svo um daginn var haldið sameiginlegt ball með skólanum mínum og einum öðrum skóla og þar hitti ég einn strák sem að var gett nice, sætur og bara nokkuð æðislegur og við sitjum þarna í svoltla stund, hann heldur utan um mig og sona og við erum bara að spjalla og allt í góðu en svo í dag hringdi hann fimm sinnum í mig…:s !! en í öll þau skipti var ég ekki með símann á mér (dím it) en þegar að ég kom heim hringdi ég í hann og við spjölluðum bara um ýmislegt. Svo allt í einu spyr hann hvort að ég sé á lausu, ég svara játandi (enda doltið desperet að komast yfir hinn gæjann enda þessi ekki af verri endanum) en þá segist hann bara eiga kærustu og allt ónýtt…hann vildi bara vera vinur minn og jafnvel meira seinna en ekki hitta mig strax því að þá myndi þessi fullkomna kærasta hans fríka út…!!


HJÁLP í alvöru talað á ekki bara fjörsamlega að eyðileggja mann?<br><br>kv. syndaselur :o)
kv. syndaselur :o)