Hæ-hó-hugarar!!
Margir hafa tjáð sig um að ég skrifi of mikið hingað og aðrir að ég tjái mig og mikið um líf annara, en sóó er mér ekki nokk sama ég meina ég skrifa það sem mér langar til að skrifa og sleppi því að skrifa það sem ég tal ekki eiga heima inn í hausnum á ykkur. :)
En skítt með það ég ætlaði að tjá mig um líf vinkonu minnar sem var með strák sem allt fór í vaskinn hjá eins og mörg önnur sambönd hjá mér og fleirum!
Svo er mál með vexti að þegar við vorum 2ja-9 ára þá átti hún besta vin sem við skulum kalla x, þegar við vorum 9 ára flutti x til Danmerkur, þau héldu geðveiku sambandi og sendu hvort öðru bréf um ómerkilegustu hluti, en þegar við vorum 12 ára þá flutti x heim aftur og héldu þau vinasambandinu áfram þau hafa alltaf hist allavega 3var - 4 sinnum í viku, en núna í ágúst síðastliðinn þá ákváðu þau að prufa ástarsamband vegna þess að þau voru búin að vera vinir þetta lengi, þau voru saman allt til janúar 2003, þau hættu ekki saman á neinn leiðinlegan hátt heldur bara ákváðu þau að hætta saman og vera heldur vinir í sameiningu því að þau voru skíthrædd um að ef þau myndu hætta saman þá yrði aldargömul vinátta ónýnd. Okey mér var svo sem skítsama, en ég ákvað bara að segja ykkur frá þessu svona til að sýna ykkur að það þarf ekki alltaf að slíta samböndum á leiðinlegan eða erfiðan og kveljandi hátt!
Ef þú ert að pæla… djö. hvað vinkona hennar hefur verið með mörgum gaurum þá er það ekki rétt því að ég er í 8 stelpna vinahóp. Þetta er kannski erfiðara fyrir eldra fólk því að við erum náttúrulega bara 14 að verða 15 ára og óreynd! ;O)
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá