Ég er geðveikt hrifirn að strák sem að hefur ekki talað við mig í alveg 2 mánuði og segir ekki einu sinn hæ við mig í skólanum og horfir ekki einusinni á mig á ganingun!
Ég var í partyi í maí 2002 og hann kom líka og hann henti mér upp að bóka hillu og byrjaði að kyssa mig og mér fannst það voða gott og við vorum inni í herbergi að kyssast og þannig gotterí ;)
Svo í ágúst vorum við úti um nótt og vorum sko bösted full(ég og tvær vinkonur mínar og hann) ég sat í rólu með honum í 1-2 klukkutíma og við vorum að kyssast og svo fórum við inn í kofa og hann fór með aðra höndina inn á buxurnar mínar.
Síðan í september vorum í vinkona mín og önnur vinkona mín heima hjá síðar nefndri vinkonu minni og við hringdum í hann og vin hanns og þeir komu. ég lá í rúminu hjá vinkonu minni og hann kom uppí og hann byrjaði að kyssa mig, mér var mjög óglatt og ég kyssti hann til baka og svo hættum við og svo fór ég heim.
Ég hef ekkert kysst hann meira eftir þetta en hann sendi mér þá stundum sms hvað honum langaði mikið að ríða mér og að honum langaði að ég myndi totta hann. Mig langar það mikið!
Ég hringdi í hann á laugardaginn og ætlaði að stíga þetta stóra skref og tala við hann og ég spurði hann hvað hann ætlaði að gera í kvöld og hann saðist ætla að horfa á Evolution og Rush hour 2. ég sagði: Mér og vinkonum mínum leiðist svo mikið að meigum við koma í heimsókn til þín og hann saði að það væri ekki hægt og ég spurði afhverju og hann hikaði og saði umm…erm…öö…og ég ggreip fram í fyrir honum og sagði neniru ekki bara að koma út að gera einhvað og hann sagði svo: Ég var kannski að pæla að fara í bíó með strákunum.
á sagði ég bara heyrðu ok bæ og hann sagði ok sjáumst.
Þannig var þetta voða leiðinlega samtal!! Þá fór ég að pæla hvernig gat hann horft á sjónvarpið og farið í bíó með strákunum!?
Ég er svo ástfangin af honum að ég veit ekki hvað ég á að gera!! Ekki segja mér að hann sé bara að nota mig eða einhvað þannig.
Ég var að pæla í að hringja í hann pínu drukkin (ég myndi ekki þora því annars)um kl 11 og segja að mig langaði mikið í hann og segja honum hvað mér findist um hann, ætti ég að gera það??
hann er ekki feyminn eða neitt þannig.

Kv. 14 ára ofurástfangin stelpa!