Ég hef vandamál.. og það er að ég er komið með ógeð á strákum .. ég var með strák sem ég virkilega dyrkaði að vera með en það var reynda öðruhverju kom upp vandræði hjá okkur( það var bara örugglega ég hrædd um að missa hann) en það reddaðist alltaf aftur..ég var þvílikt skotin í honum og ((GETIÐI HVAÐ)) hann þurfti að flytja einhvert lengst þar sem ég gat ekki hitt hann (sem var mjög fúlt) og hann byrjaði einhvað að tjakka á stelpunum þar þá fór ég að vera öfundsjúk ég byrjaði með einhverjum rosa sætum gaur án þess að þekkja hann nógu vel. Og það var mesta vælu skjóða ever.. ég reyndi sonna að gefa honum séns og sonna .. en þangað til að ég fékk bara nóg af því að vera alltaf að hugga hann og sagði honum upp.

svo er ég með einum gasalega skemtilegum gaur og hann er mjög sætur líka (annars skiptir það litlu máli)
og hann er sonna aðeins að byrja að væla(og ég þoli ekki væl!) ok hann segir að það sé eins og ég sé með svo lítin áhuga og bla bla .. já ok ég játa mér finst erfitt að vera geðveikt hrifin af manneskju sem ég fæ ekki og reyna svo að vera með öðrum ..

líka annað karlmenn eru alltaf að segja að konur væla mikið ónei það eru karlmenn…



HVERNIG Á MAÐUR AÐ SKILJA ÞÁ EF ÞEIR SKILJA SIG EKKI SJÁLFIR!<br><br>…