Ok þetta á ekki að vera að maður sé hræddir við vinkonu sína en ég er það…… og hún er ekki vinkona mín lengur !!!!

Ok þetta er þannig:
Ég er með þessum gaur sem er svo frábær.. hann er sætur,gáfaður,findinn,rómó…. bara ALLUR pakkinn hann er traustur og allt! Og það er það sem þessu “vinkona mín vill”

Ég frétti það í gegnum bróðir kærasta míns sem er MIKILL vinur minn að þessi “vinkona´” mín ætlaði að stínga undan mér með öllum ráðum. Þetta sagði hún frænku sinni sem er fullorðin kona (hún er mjög náin henni) Og er þessi frænka hennar er besta vinkona mömmu kærasta míns… Þannig að þetta sníst allt í hringi! Eins og lélegur þáttur á Glæstum vonum eða Leiðar ljósi!

En…. Ég er ekki hærdd að kærastinn minn haldi frammhjá mér! , Heldur verði hrifinn af þessari “vinkonu” minni og hætti með mér!

Hvað á ég að gera… Ég elska kærastann minn svo mikið að ég veit ekki hvað ég á að gera :( Ég er ekki búin að getað hugsað um neitt annað heldur en þetta mjög mjög lengi… :(
Ég vil ekki missa hann og ég er svo hrædd um að það gerist að það er ekki findið.. Ég treisti honum 100% að hann haldi ekki hrammhjá mér því að hann er svo góður… Heldur að hann verði hrifinn af henni og segi mér upp!

kv,
ein hrædd.<br><br>-=callas=-
ék vet að ek gei savsetnyngavilur!!! neni eki ad fava