Þessi grein er kannski ekki á réttum stað en þar sem ég veit að stelpurnar eru mikið hér og vildi spyrja þær.

Í sumar var ég og félagar mínir að spá í því af hverju maður sér svo lítið af stelpum berbrjósta í sólbaði, sundi og Bláa Lóninu lengur. Það er helst að maður sjái miðaldra og eldri konur taka niður toppin og í þeim tilvikum vildi maður frekar ekki sjá það sem blasir við.(Kannski ljótt að segja svona)

En fyrir nokkrum árum var mjög algengt að sjá stelpur berbrjósta í Bláa lóninu og í sundi og reglulega voru myndir af þeim á baksíðu DV og hefur örugglega aukið sölu blaðsins. Nú hef ég ekki farið með Íslendingum lengi til sólarlanda svo ég veit ekki hvernig íslensku stelpurnar hafa þetta en ég veit að flestar Franskar eða “latneskar” stelpur berbrjósta á sólarströndum.

Ef þetta er að breytast hér á Íslandi finnst mér það skrýtið þar sem öll “norm” varðandi nekt eru að verða frjálslegri, t.d. smástelpur að herma eftir Britney og Christinu Aguilera.

'Eg bara spyr ykkur stelpur/konur; hvað er að gerast ? Mér finnst þetta stórmál !