Hvað er þetta með stelpur!!

Alltílæ.. við kynnumst þeim.. þær spurja “áttu bíl?” (flestar) og við segjum “já við höfum forráð yfir bíl” (næstum því) síðan byrjum við að rúnta og síðan byrja þær að gefa merki um að þær séu hot fyrir manni eins og t.d. að snerta mann á hálsinn o.s.f. þið þekki þessa staði.. bara snerta mann og láta manni líða mér u know.. og síðan byrja þær að tala! það PROBLEMIÐ! “ææ fyrrv. kærastinn minn þetta fyrrv. kærastinn minn hitt” o.s.f. og þær byrja að nauðga manni á bílnum “geturðu sótt mig hingað?, geturðu sótt þangað?” o.s.f. hvað er þetta með ykkur stelpur.. það virðist vera eins og stelpur beri engar virðingar fyrir tilfinningum karlmanna.. (við höfum tilfinngar btw.) og samkvæmt könnun sem ég var a skoða undan farið sá ég að það eru miiiiiklu fleiri stelpur sem fara verr með stráka heldur en strákar ver með stelpur. Oft of mörgum sinnum hef ég séð þetta ske og lent í þessu og þetta er mjög óþægilegt og eins varið sem maður fær frá hinu kyninu er “ertu fúll?” og hef maður segir já eða nei þá er það stórt innan tómt “sorry” í sms'i eða bara í feisið á manni, þetta er eitthvað versta sem særir mann umfram allt (ég er mjög særður eins og er og ég tek ekki ábyrgð á orðum mínum því ég er hálf fullur og MJÖG sár) Takk fyrir, endilega segið frá sögum ykkar af ansætðu kyni.