Hæ hæ huga fólk!!! Ég er 21 ár gömul og ég kynntist strák fyrir ekki svo löngu og ég er orðin heit fyrir honum og hann segir mér að hann sé það sama.. Málið er að ég er bara búin að hitta hann 2 svar vegna þess að hann er í annarri borg en ég(ég er ekki á íslandi) en okey hvað um það…. við ákváðum að vera í sambandi á meðan hann væri þarna. Það er alltaf ég sem tek upp símann og hringi í hann eða sendi honum sms hvað er málið með stráka afhverju gera þeir þetta??? Hann er búinn að segja mér að hann hafi áhuga en hefur aldrei samband af fýrrabragði ég bara veit ekki hvað ég á að halda lengur ég er ekkert búin að hafa samband við hann í 2 daga núna og hann heldur ekki.. er þetta vegna þess að hann viti að ég er eitthvað heit fyrir hann eða eru strákr bara svona?? ég er mikið að spá í að loka alveg á hann ég samt tími því ekki alveg mig langar að vita hvort hann hafi samband.. Getið þið hjálpað mér hvað munduð þið gera?? er hann bara að draga mig á asnaeyrunnum eða hvað erð er karlþjóðin bara svona?? Endileg sendið mér eitthvað…

Takk fyrir
Croft