Í útlandinu eru karlmenn æstir í íslenskar konur því þær eru sagðar vera gyðjur norðursins sem eru alltaf ready, willin and fuckin able til að djamma af sér rassgatið og meira til á meðan tími gefst. Svo er haldið aftur í Leifstöð fullnægðari en Hugh Hefner.

Við erum ljóshærðar með blá augu. Við erum vígalegir víkingar með stór brjóst. Og við erum alltaf tilbúnar í ævintýri með einhverjum ferskum. Oftast leyfum við útlendingum að heilla okkur því strákarnir sem við þekkjum eru svo miklir aumingjar.
Þetta heyrði ég frá ástrala sem ég hitti í Svíþjóð um daginn.

Íslenskar konur eru um það bil stoltasti þjóðflokkur í heimi. Ókei, ókei við erum viðbjóðslega sætar en erum við druslur?
Ég fór í smá könnunarleiðangur á Píanó í Hafnarstræti sem er frábær skemmtistaður. Þar voru einungis svartir menn og einn íslenskur sem hét Ellert. Ég hef aldrei orðið vitni að þvílíkum frygðarsvip á andlitum snótanna sem voru á staðnum. Á Píanó dansa nefnilega engar tvær konur saman, og ef einn gæji býður upp í dans þá er það algjörlega fjórtán ára kynlífið út í eitt (maður fór aldrei úr fötunum fjórtán ára) í heilar þrjár mínútur. Mér sýndist þessi skemmtilegi dans sem dansaður var daglegt brauð hjá karlpeningnum en gellurnar litu út fyrir að vera að fá það allan tímann….svo endaði lagið og gæjinn valdi næstu gellu skiljandi eftir stynjandi og sveitt spurningarmerki.
Þetta var mjög skemmtileg sjón og kannski það sé til eitthvað í þessari þjóðsögu um okkur. En margur er sauðurinn í mislitu fé…?? eða eitthvað þannig og fagna ég því að konur á íslandi eru það stoltar að gera það sem þær vilja…erum við ekki löngu komnar yfir þennan ótta yfir að vera stimplaðar. Við erum stoltar og látum sjaldnast vaða yfir okkur. Ég held að íslenskar konur séu klónuð Madonna og er hægt annað en að vera ánægður með það???